KỸ NĂNG THỰC HÀNH VĂN PHÒNG

5 MẸO BẢO VỆ MẮT CHO DÂN VĂN PHÒNG
05 Tháng 08

5 MẸO BẢO VỆ MẮT CHO DÂN VĂN PHÒNG

Đăng bởi:  HUỲNH THỊ TIỀN

  Mắt là bộ phận đặc biệt quan trọng trên cơ thể con người. Nhưng việc phải tiếp xúc với má...

MẸO DECOR BÀN LÀM VIỆC GỌN GÀNG VÀ ĐẸP MẮT 
04 Tháng 08

  Bàn làm việc của bạn quá bừa bộn? Bạn muốn trang trí bàn làm việc trông thật đẹp nhưng kh...

5 NGUYÊN TẮC GIÚP BẠN “KHÔNG BỊ XA LÁNH” NƠI CÔNG SỞ
03 Tháng 08

Bạn và các đồng nghiệp không thể nói chuyện với nhau? Bạn không biết cách lấy được thiện cảm nơi ...

BÍ QUYẾT GIÚP CHỐNG BUỒN NGỦ NƠI CÔNG SỞ
02 Tháng 08

BÍ QUYẾT GIÚP CHỐNG BUỒN NGỦ NƠI CÔNG SỞ

Đăng bởi:  HUỲNH THỊ TIỀN

Bạn đi làm nhưng buồn ngủ? Bạn “ngáp ngắn ngáp dài” nơi công sở? Bạn muốn khắc phục tình trạng nà...

8 MẸO VẶT MÀ DÂN VĂN PHÒNG NÊN BIẾT
30 Tháng 07

8 MẸO VẶT MÀ DÂN VĂN PHÒNG NÊN BIẾT

Đăng bởi:  HUỲNH THỊ TIỀN

Điểm danh 8 mẹo vặt dành cho dân văn phòng mà bạn nên biết để có thể sắp xếp công việc, đồ dùng t...

7 KỸ NĂNG MÀ MỘT NHÂN VIÊN VĂN PHÒNG CẦN CÓ
20 Tháng 06

7 KỸ NĂNG MÀ MỘT NHÂN VIÊN VĂN PHÒNG CẦN CÓ

Đăng bởi:  HUỲNH THỊ TIỀN

7 KỸ NĂNG MÀ MỘT NHÂN VIÊN VĂN PHÒNG CẦN CÓ Ngày nay, khi công nghệ 4.0 ngày càng phát triển t...

popup

Số lượng:

Tổng tiền: