1. Thời gian bảo hành
24 tháng đối với cửa hàng hoặc 12 tháng đối với Khách mua lẻ tùy theo điều kiện nào tới trước kể từ ngày mua.
Riêng những sản phẩm có thẻ bảo hành dài hạn chính hãng sẽ được áp dụng theo thời gian ghi trên thẻ.
2. Lỗi bảo hành
Chỉ chấp nhận bảo hành những lỗi kỹ thuật do nhà sản xuất như:
- Sút các mối hàn trên kính, tại điểm sút mối hàn không bị mẻ.
- Tróc xi do quá trình xi mạ/ phun sơn của nhà sản xuất không đều. Lớp xi mạ/ sơn bị bong tróc trước khi sử dụng.
- Lò xo nối giữa càng kính và gọng kính hoạt động không đúng chức năng, không co giãn đàn hồi.
- Hạt đá, cườm, logo dán keo hay trang sức trang trí trên kính bị sút keo.
- Tròng kính bị tróc lớp tráng thủy/ bị nổ.
3. Lỗi không bảo hành
Tất cả những lỗi xảy ra do người bán/ người sử dụng bảo quản kính không đúng phương cách như:
- Tại điểm sút mối hàn bị mẻ, càng kính bị gãy, bản lề bị gãy, khung kính bị gãy hay méo mó.
- Lớp xi mạ/ sơn bị ăn mòn do quá trình sử dụng của khách hàng tại các điểm tiếp xúc hay bị mồ hôi muối ăn mòn.
- Logo thương hiệu được bắt ốc trên càng kính bị rơi mất hoặc gãy ốc.
- Tròng kính bị nứt, bể, trầy xước do rơi vỡ, hoặc do siết quá chặt tại các điểm bắt ốc và bong tróc do giữ trong hộp đựng không đúng kích cỡ.
- Kính bị biến dạng do trưng bày, cất giữ nơi có nhiệt độ cao hay đặt dưới ánh sáng trực tiếp của mặt trời, đèn rọi làm thay đổi cấu trúc ban đầu của kính.
- Những mặt hàng công ty đã bán sale off hoặc giảm giá đặc biệt.
4. Cách thức bảo hành
Tất cả các sản phẩm bảo hành cần phải có đủ: Hộp đựng kính cùng những chi tiết kèm chung với sản phẩm như lúc được giao, ví dụ như thẻ bảo hành (hoặc thẻ bảo hành quốc tế), eclipse, ốc vít…(nếu có)
5. Đổi trả hàng hóa
Được đổi trả sản phẩm trong vòng 7 ngày
Điều kiện đổi trả:
- Sản phẩm còn nguyên tem, thẻ bảo hành và phụ kiện kèm theo như: khăn, hộp, ốc vít, eclipse…
- Sản phẩm không bị lỗi trầy xước, hư hỏng, móp méo, nứt, vỡ…
- Sản phẩm phải có hóa đơn mua hàng.
- Không nhận đổi trả những sản phẩm công ty bán sale-off hoặc giảm giá đặc biệt.